Mô tả công việc
  • Gọi điện đến các khách hàng đã mua hàng của Công ty để hỗ trợ.
  • Thu thập thông tin của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, thái độ của nhân viên.
  • Tổng hợp các ý kiến từ khách hàng, thực hiện báo cáo trình Quản lý trực tiếp, đưa ra hướng cải thiện, phát triển.
  • Cập nhật data khách hàng vào hệ thống lưu trữ.
  • Trực hotline bán hàng của Công ty để hỗ trợ khách có nhu cầu mua hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ.
  • Tuổi từ 22 – 30 tuổi.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesale là một lợi thế.
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
  • Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, linh hoạt và khéo léo trong cách cư xử.
  • Kỹ năng giao tiếp – đàm phán tốt, làm việc theo nhóm.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 371 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinatech Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinatech Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh
Lô C2-7, Đường N7, KCN Tân Phú Trung - Xã Tân Phú Trung - Huyện Củ Chi - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinatech Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh
Nộp đơn